-
Mức lương
11 Triệu
-
Hạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơ
-
Số lượng tuyển
10
-
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
-
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
-
Địa chỉ làm việc
1162/32 Đ. Trường Sa, Phường 13, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
-
Ngành nghề
Hành chính - Thư ký / Khách sạn - Nhà hàng - Du lịch / Bán sỉ - Bán lẻ - Quản lý cửa hàng
-
Người liên hệ
-
Email
nguyentuananh02091992@gmail.com
-
Điện thoại
-
Địa chỉ
Phú nhuận
- Loading QR Code
Mô tả công việc
- Phiên dịch tiếng Trung trong các cuộc họp, gặp gỡ ngoại giao, làm việc với đối tác khách hàng.
- Biên phiên dịch hồ sơ, văn bản từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại
- Liên hệ với đối tác đặt lịch hẹn trao đổi công việc.
- Tổng hợp báo cáo và truyền đạt lại chính xác thông tin đối tác yêu cầu cho lãnh đạo và bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan khi cần dịch, soạn thảo tài liệu và làm việc với đối tác
- Quản lý các hồ sơ tài liệu, và các công việc khác liên quan đến tiếng Trung.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng (HSK5 trở lên)
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiêm phiên dịch trong lĩnh vực dự án, xây dựng (không có kinh nghiệm được đào tạo).
- Năng động, nhiệt tình, hoạt ngôn giao tiếp tốt và có trách nhiệm trong công việc.
- Có thể đi công tác trong ngày hoặc ngắn ngày.
- Có ngoại hình, thành thạo 2 ngôn ngữ Anh, Trung là lợi thế.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h00, T2 - T7 nghỉ trưa 1h30p (chiều T7 linh động tự sắp xếp công việc có thể về sớm)
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động, trẻ trung.
- Đào tạo phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Hỗ trợ phụ cấp điền thoại, ăn trưa (ăn trưa tại nhà ăn công ty), công tác phí (nếu có)
- Các hoạt động du lịch thể thao của công ty hằng năm